Chính sách đổi trả (Chương trình 1 đổi 1)
I. Giới thiệu chương trình
Nhằm nâng cao chất lượng món ăn hơn nữa và đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng 7 Gà thực hiện chương trình “1 ĐỔI 1” dành cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 7 Gà đã ra đời kể từ tháng 4 năm 2020
II. Thể lệ
Thể lệ chương trình được quy định cụ thể ở các điều khoản sau như sau:
Điều 1. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của 7 Gà (sử dụng tại nhà hàng hoặc giao hàng tận nơi)
Điều 2. Khi khách hàng, phát hiện sản phẩm của 7 Gà không đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng được mô tả trong phần chi tiết các món ăn trên website 7 Gà.vn và cảm thấy không hài lòng về điều đó, quý khách phản ánh với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của 7 Gà theo số điện thoại: (028) 77768683.
Điều 3. Các món ăn của 7 Gà không đạt được hơn 80% các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng của 7 Gà đã công bố thì khách hàng sẽ được bồi hoàn 1 đổi 1. Khách hàng không phải bù thêm bất cứ chi phí nào.
Điều 4. 7 Gà nhận phản hồi khách hàng chậm nhất là 60 phút kể từ lúc quý khách nhận được hàng
Điều 5. Quý khách đảm bảo giữ được hiện trường về lỗi sản phầm để chứng minh hàng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng để đối chứng khi quý khách nhận lại hàng đổi mới với nhân viên 7 Gà.
Điều 6. Chương trình 1 đổi 1 khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của 7 Gà cùng với cái tâm của doanh nghiệp cùng với toàn thể nhân viên của 7 Gà.
Bất kỳ sai sót nào gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm đều nằm ngoài mong muốn của chúng tôi. Để chứng minh tâm huyết và sự cầu thị, chúng tôi rất mong nhận được mọi phản hồi kịp thời của quý khách nhằm liên tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đem đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho các khách hàng của thương hiệu 7 Gà.
Điều 7. 7 Gà không có chính sách hoàn tiền đối với các sản phẩm mà sẽ đổi lại cho quý khách bằng sản phẩm tương đương.
To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.